Phụ nữ Việt Nam giống như những quốc gia khác rất yêu thích mỹ phẩm, vì thế chúng tôi đã tiến hành khảo sát về mỹ phẩm ở phụ nữ độ tuổi từ 20 – 39. Là ngành mỹ phẩm phát triển nhất châu Á, mỹ phẩm Eva Essence bây giờ đã bắt đầu manh nha lan tỏa tầm ảnh hưởng tới toàn thế giới. Khi mà trào lưu trang điểm mỏng nhẹ đang dần gây sốt trên khắp các sàn diễn thời trang cao cấp. Phái đẹp khắp thế giới bắt đầu chú trọng đến việc chăm sóc, dưỡng da nhiều hơn.Chính những làn da đẹp mịn màng không tỳ vết, lỗ chân lông siêu se khít của các thần tượng Hàn Quốc đã tạo niềm cảm hứng cho các tín đồ trang điểm khắp cả nước đều bắt đầu tìm hiểu về các loại mỹ phẩm trên thị trường.

BẠN THƯỜNG XUYÊN TRANG ĐIỂM?

Mỗi ngày 7%
Vài ngày trong tuần 24%
Thỉnh thoảng 56%
Vào dịp đặc biệt 12%

Có 7% phụ nữ ở độ tuổi 20 – 39 trang điểm hằng ngày. Và không có quá nhiều sự khác biệt giữa người đi làm và sinh viên.

MỖI THÁNG CHI BAO NHIÊU?

Dưới 100,000 đồng 23%
100,000 < 300,000 đồng 48%
300,000 < 800,000 đồng 45%
Trên 800,000 đồng 6%

Khi nhắc đến giá cả, 23% phụ nữ chi tiêu ít hơn 100,000 đồng mỗi tháng. Và số tiền này nhỏ hơn khi so sánh với các nước như Mỹ hoặc Nhật Bản.

THÍCH MỸ PHẨM NƯỚC NÀO NHẤT?

Mỹ 53%
Hàn Quốc 82%
Việt Nam 39%
Các nước khác 23%

Mỹ phẩm của Hàn Quốc được lựa chọn nhiều nhất hơn tất cả những quốc gia khác. Có thể là do sự ảnh hưởng của K-POP, chúng tôi sẽ tìm hiểu về điều này sớm.

Khảo sát được thực hiện từ ngày 19/08/2016
Mục tiêu: Phụ nữ, Nhóm tuổi 20 – 39
Số lượng khảo sát: 420

Chưa có bình luận.

Leave a Reply

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

Your NameYour Name
EmailEmail
WEBSITEWEBSITE
TIN NHẮN BÌNH LUẬNTIN NHẮN BÌNH LUẬN