Hãy cùng tìm hiểu những khám phá của chúng tôi về việc dùng mỹ phẩm làm đẹp của phụ nữ Việt Nam, để hiểu hơn về phong cách sống, những nguồn thông tin họ tìm kiếm, những thương hiệu mỹ phẩm mà họ yêu thích và nhiều hơn nữa.Thị trường mỹ phẩm có quy mô tương đối rộng lớn và nhu cầu thì ngày càng tăng bởi quan niệm về cái đẹp ít nhiều đã có sự thay đổi trong nhận thức, nhu cầu làm đẹp tăng cao, thêm vào đó là sự gia tăng về thu nhập, mức sống của người tiêu dùng đã khiến cho mỹ phẩm có điều kiện trở thành loại sản phẩm thông dụng. Kinh doanh mỹ phẩm từ đó “phất” lên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, sức cạnh tranh cũng ngày càng lớn như chưa từng có, buộc người kinh doanh cần phải có chiến lược hoặc là sẵn sàng cho thất bại. Điều đầu tiên và cực kì quan trọng đó là bạn đã nắm rõ thị trường mỹ phẩm cũng như là thấu hiểu người tiêu dùng trong lĩnh vực này chưa? 

NGUỒN THÔNG TIN
56%

BẠN BÈ

56%
BẠN BÈ

16%

BÁO CHÍ

16%
BÁO CHÍ

4%%

GIA ĐÌNH

4%%
GIA ĐÌNH

28%

CỬA HÀNG

28%
CỬA HÀNG

43%

FACEBOOK

43%
FACEBOOK

33%

WEBSITE

33%
WEBSITE

=====  BẠN BÈ VÀ FACEBOOK LÀ NGUỒN THÔNG TIN QUAN TRỌNG NHẤT  =====

SUY NGHĨ CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VỚI CÁC THƯƠNG HIỆU
THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT
Ohui 75%
Maybelline 68%
Eva Essence 46%
MAC 71%
L'oreal 47%
Pond's 32%
The Face Shop 35%
Lancome 42%
ĐẠT HIỆU QUẢ NHẤT
Ohui 48%
Maybelline 60%
Eva Essence 72%
MAC 82%
L'oreal 69%
Pond's 43%
The Face Shop 32%
Lancome 53%
HIỆN TẠI ĐANG DÙNG 
Ohui 32%
Maybelline 72%
Eva Essence 64%
MAC 78%
L'oreal 63%
Pond's 56%
The Face Shop 47%
Lancome 33%
MAC TỐT NHẤT VÀ LÀ THƯƠNG HIỆU SANG TRỌNG NHẤT DO NGƯỜI TIÊU DÙNG BÌNH CHỌN. NHƯNG KHI HỎI THƯƠNG HIỆU ĐANG DÙNG, ĐẠI ĐA SỐ ĐỀU TIN DÙNG EVA ESSENCE

KẾT LUẬN
Theo thông tin khảo sát, gần 30% các đáp viên trang điểm hằng ngày và có 25% không hề trang điểm. Có tổng cộng 44% chi ra ít hơn 200,000 đồng cho mỹ phẩm làm đẹp hàng tháng. Facebook và bạn bè là 2 nguồn thông tin quan trọng nhất về thông tin các loại mỹ phẩm,
 
Hơn 60% các đáp viên có trang điểm lên Website để tìm kiếm thông tin. MAC được bình chọn là nhãn hiệu trang điểm tốt và sang trọng nhất. Trong khi đó Eva Essence được cho rằng là nhãn hiệu đáng tin dùng.

Khảo sát về việc trang điểm đối với phụ nữ Việt Nam
Số lượng tham gia khảo sát: 360
Nữ độ tuổi từ 20-44. Địa điểm: Toàn quốc
Khảo sát được tiến hành vào tháng 9/2016

 

Chưa có bình luận.

Leave a Reply

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

Your NameYour Name
EmailEmail
WEBSITEWEBSITE
TIN NHẮN BÌNH LUẬNTIN NHẮN BÌNH LUẬN